[Review] Cao tiêu trĩ An Trĩ Nam có tốt không | Giá bán

Khi xã hội ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc tỉ lệ bệnh tật cũng ngày càng cao. Trĩ là một trong các bệnh gây ra rất nhiều triệu chứng khó chịu, phiền toái. Hiểu được tình trạng này, PSB College xin review sản phẩm cao tiêu trĩ An Trĩ Nam.

foellie

Cao tiêu trĩ An Trĩ Nam là gì?

An Trĩ Nam là cao tiêu trĩ gia truyền dành cho những người bệnh trĩ có nguồn gốc của Phòng chẩn đoán YHCT An Dược và Tâm Minh Đường. Với công dụng làm giảm mức độ các triệu chứng: chảy máu, đau rát, nứt kẽ hậu môn, thường xuyên táo bón ở những người bị trĩ. Đặc biệt, An Trĩ Nam còn được sử dụng cho những bệnh nhân sau phẫu thuật cắt trĩ để ngăn ngừa tình trạng tái phát các búi trĩ mới.

Cao tiêu trĩ được bào chế dạng theo hai dạng: dạng uống và dạng ngâm hậu môn.

  • Đối với dạng uống gồm có các thành phần: hoa hòe, cam thảo, bồ công anh, mộc hương, đào nhân.
  • Đối với dạng ngâm hậu môn gồm có các thành phần: ngư tinh thảo, bạch thược, ngũ bội tử, hoàng liên, nha đảm tử, mã đậu linh, mỳ giải, toàn yết.

    cao tiêu trĩ An Trĩ Nam
    Cao tiêu trĩ An Trĩ Nam

Thành phần của An Trĩ Nam có tác dụng gì?

  • Hoa hòe (Styphnolobium japonicum):  trong hoa hòe có chứa đến 34% rutin có khả năng làm bền thành mao mạch giúp ngăn ngừa tình trạng nghiêm trọng của trĩ. Ngoài ra, hoa hòe có tác dụng cầm máu, giúp điều trị chảy máu do trĩ.
  • Cam thảo (Glycyrrhiza uralensis): đây là một loại thảo dược có tác dụng trị ho, giải độc, bảo vệ gan, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và đặc biệt giúp giảm thiểu nguy cơ các bệnh về đường ruột. Vì thế, đối với bệnh nhân bị trĩ, chiết xuất cam thảo sẽ giúp ngăn ngừa táo bón, hạn chế tình trạng tắc tĩnh mạch.
  • Bồ công anh (Lactuca indica): Đây là một trong những loại thảo dược có nhiều lợi ích nhất đối với sức khỏe. Bồ công anh có chứa nhiều sắt, các loại vitamin A, B, C và nhiều nguyên tố vi lượng khác có tác dụng giải độc, thanh nhiệt cơ thể, ngăn ngừa ung thư vú ở phụ nữ, điều trị các bệnh về đường tiêu hóa. Do đó, đối với các bệnh nhân bị trĩ, Bồ công anh giảm sưng viêm búi trĩ, giảm tình trạng táo bón, khó đi ngoài.
  • Mộc hương (Saussurea costus): Đối với bệnh nhân mắc bệnh trĩ, chiết xuất Mộc hương có tác dụng làm giảm đau rát, giảm ngứa, kích thích hệ tiêu hóa, chữa đầy bụng, táo bón hiệu quả. Ngoài ra còn có tác dụng như một thuốc kháng Histamin tự nhiên làm trơn cơ trực tràng, giảm nhu động ruột, ngăn ngừa co thắt cơ thành ruột.
  • Đào nhân (Prunus dulcis): chiết xuất đào nhân có tác dụng làm giãn tĩnh mạch, ức chế đông máu, lưu thông khí huyết giúp đẩy lùi nguy cơ hình thành các búi trĩ mới. Ngoài ra, trong nhân đào chứa lên đến 45% nhiều chất béo, tinh dầu, có tác dụng nhuận tràng, kích thích tiêu hóa, giảm tình trạng táo bón ở bệnh nhân trĩ.
  • Ngư tinh thảo (Houttuynia cordata): Hay còn được gọi là diếp cá. Nhờ quercetin và isoquercetin trong thành phần của chiết xuất diếp cá có tác dụng làm bền thành mạch cũng như lợi tiểu. Bên cạnh đó, trong diếp cá có chứa một lượng lớn tinh dầu giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, cầm máu. Do đó, diếp cá không những là một thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm điều trị bệnh trĩ mà còn được áp dụng trực tiếp trong các bài thuốc dân gian ngâm rửa hậu môn dành cho người bệnh trĩ.
  • Bạch thược (Paeonia lactiflora): Thành phần Paeoniflorin có trong bạch thược có tác dụng kháng viêm, ức chế nhu động ruột. Do đó, bạch thược giúp giảm đau, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về đường ruột, hạn chế tình trạng táo bón, khó đi ngoài.
  • Ngũ bội tử (Melaphis chinensis): Ngũ bội tử chứa chủ yếu 50-80% tanin. Vì thế, đối với bệnh nhân bị trĩ , ngũ bội tử có tác dụng kháng khuẩn, làm giảm tình trạng táo bón, tiêu chảy đồng thời giúp giải độc, chống viêm, cầm máu hiệu quả.

    Thành phần cao tiêu trĩ An Trĩ Nam
    Thành phần cao tiêu trĩ An Trĩ Nam
  • Hoàng liên(Coptis chinensis): Hoạt chất berberin có trong hoàng liên có tác dụng kháng khuẩn, ức chế hoạt động của các vi khuẩn giúp điều trị tiêu chảy, lỵ cấp. Bên cạnh đó, hoàng liên còn có tác dụng kích thích tiêu hóa, chống sưng giảm viêm ở những người bệnh trĩ.
  • Nha đảm tử (Brucea javanica): có tác dụng rất tốt đối với hệ tiêu hóa, trị kiết lỵ, tiêu chảy lâu ngày. Đồng thời dùng để sát trùng ức chế sự phát triển của vi khuẩn làm nặng thêm tình trạng bệnh trĩ, hạn chế bội nhiễm, nhiễm trùng.
  • Mã đậu linh (Aristolochia indica): rễ mã đậu linh có tác dụng tất tốt đối với hệ tiêu hóa: chữa đau bụng, tiêu chảy, táo bón,chữa viêm ruột, kiết lỵ.
  • Tỳ giải (Dioscorea tokoro): đây là một loại thuốc đông y quý có tác dụng lợi tiểu, điều trị tiểu rắt, tiểu buốt hoặc nước tiểu đục, đồng thời có tác dụng trừ phong thấp, trị mụn nhọt, giải độc hiệu quả.
  • Toàn yết (Scorpio): hay còn gọi là bọ cạp. Có tác dụng an thần, giảm đau đặc biệt làm giãn mạch hạn chế tình ứ máu tại tĩnh mạch hậu môn. Đồng thời hỗ trợ tổn thương ở trực tràng và hậu môn.

Cao tiêu trĩ Tâm Minh Đường được dùng cho những đối tượng nào?

An Trĩ Nam là sản phẩm có bề dày nghiên cứu lâu đời, được dùng để làm giảm các triệu chứng do trĩ gây ra cũng như ngăn chặn tình trạng tái phát sau khi phẫu thuật cắt trĩ. Do đó, cao tiêu trĩ phù hợp cho tất cả các đối tượng bị trĩ ở mọi cấp độ, và sau phẫu thuật cắt trĩ.

Tuy nhiên, đối với phụ nữ mang thai và cho con bú cũng như những người mắc các bệnh lý nghiêm trọng đang sử dụng các thuốc khác bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ, để tránh những rủi ro không đáng có.

Xem thêm:

[Review] Thuốc Trĩ Căn Đoạn Vĩnh Khang có tốt không | Giá bán

Hướng dẫn sử dụng cao tiêu trĩ

An Trĩ Nam được bào chế ở hai dạng khác nhau: đường uống và đường ngâm hậu môn. Do đó, trước khi sử dụng, bệnh nhân cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ hoặc dược sĩ tư vấn

  • Về dạng uống: hòa tan một thìa bột cao tiêu trĩ An trong nước ấm, nóng (cốc uống nước bình thường), kiên trì đều đặn 3 lần/ ngày.
  • Với những bệnh nhân trĩ từ độ 2 trở lên, ngoài việc sử dụng bằng đường uống nên kết hợp với bài thuốc ngâm hậu môn. Có thể là sản phẩm ngâm của An Trĩ Nam, hoặc các phương pháp ngâm hậu được lưu truyền trong dân gian.
  • Về dạng bột ngâm hậu môn: hòa tan một lượng bột vừa đủ với nước ấm, rồi ngâm hậu môn đến khi nước nguội hẳn, rồi lau lại bằng khăn mềm. Thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần. Lưu ý: trước khi ngâm hậu môn, bạn nên vệ sinh sạch hậu môn rồi lau khô bằng khăn mềm để tránh tổn thương.

    Lượng dùng cao tiêu trĩ An Trĩ Nam
    Lượng dùng cao tiêu trĩ An Trĩ Nam

Lưu ý khi sử dụng

Khi sử dụng sản phẩm cao tiêu trĩ bạn cần chú ý một số điều sau:

  • An Trĩ Nam không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, dược sĩ.
  • Đối với những bệnh nhân dị ứng với bất kì thành phần nào có trong An Trĩ Nam thì không nên sử dụng sản phẩm này.
  • Cần cẩn trọng đối với phụ nữ mang thai và cho con bú, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm An Trĩ Nam hay bất cứ một sản phẩm nào khác.
  • Hiệu quả khi sử dụng sản phẩm sẽ phụ thuộc vào từng cơ địa, đặc điểm bệnh lý của mỗi người. Do đó, bệnh nhân cần kiên trì sử dụng đều đặn ít nhất 2-3 liệu trình để đạt hiệu quả mong muốn.
  • Để nâng cao hiệu quả, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, uống nước nhiều nước, ăn nhiều rau quả, không ăn đồ cay nóng. Đặc biệt hạn chế sử dụng các đồ uống có cồn, gây nghiện.

Đánh giá An Trĩ Nam có tốt không?

Có nguồn gốc từ bài thuốc Nam gia truyền, cao tiêu trĩ được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia dược liệu giàu kinh nghiệm. Lựa chọn nguồn dược liệu an toàn, đảm bảo chất lượng,100% từ tự nhiên, tự tin là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chính vì thế, mọi người có thể yên tâm khi sử dụng cao tiêu trĩ An Trĩ Nam.

Về hiệu quả và tác dụng của sản phẩm lên mỗi người là khác nhau. Vì thế hiệu quả của An Trĩ Nam rất khó đánh giá. Có thể, hiệu quả đối với người này thì nhanh, nhưng người kia lại phải mất một thời gian khá dài. Chính vì vậy, ngoại trừ nguyên nhân về cơ địa của từng người, bệnh nhân cần thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, tránh rơi vào tình trạng stress, … có như vậy, hiệu quả sử dụng mới thực sự như mong đợi

Hiệu quả sử dụng An Trĩ Nam
Hiệu quả sử dụng An Trĩ Nam

Nhìn chung, hiện nay sản phẩm đang được rất nhiều chuyên gia cũng như bệnh nhân bị trĩ tin tưởng sử dụng.

Review An Trĩ Nam của Tâm Minh Đường từ người sử dụng

PGS.BS Nguyễn Trọng Nam – bệnh viện Y học cổ truyền cho biết: “điều trị trĩ không phải có thể thực hiện được trong thời gian ngắn, đó là cả quá trình dài, sử dụng thuốc cũng như phẫu thuật. Hiện nay tỉ lệ bệnh nhân cần can thiệp phẫu thuật trĩ có xu hướng giảm dần qua từng năm, một phần nhờ y học tiên tiến có thể phát hiện và điều trị sớm bằng thuốc hoặc thực phẩm chức năng. An Trĩ Nam đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị trĩ, phát huy hiệu quả và đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người bệnh, giải quyết bệnh trĩ từ gốc rễ, giá cả phải chăng. Bệnh nhân của tôi phản hồi khá tốt khi sử dụng sản phẩm này.

Anh Tuấn Anh cho biết: “mình là công nhân xây dựng, tính ra mình bị trĩ cũng đã gần hai năm rồi, chắc do tính chất công việc, thương phải mang vác nặng nên búi trĩ của mình dường như đã sa ra ngoài so với trước rồi. Mỗi lần đi vệ sinh, mình đều cảm thấy đau, rát hậu môn, máu ứa ra, búi trĩ thì sưng phồng lên, không những cảm thấy đau mà con rất khó chịu nữa. Mình cũng đã thử rất nhiều phương pháp, sử dụng rất nhiều thuốc đặc trị bệnh trĩ, tuy nhiên hiệu quả lại không như mong đợi. Một lần, tình cờ mình được một người bạn chia sẻ về An Trĩ Nam, mình cũng cố gắng dùng thử. Thật sự, sản phẩm này cực kì hợp với bản thân mình, mọi triệu chứng dường như thuyên giảm đi rất nhiều. Mình đã sử dụng cả uống và ngâm hậu môn, bây giờ thì tình trạng tiêu chảy, táo bón hết hẳn, không sưng và đau khi đi vệ sinh như trước nữa.”

Video: Hiệu quả sử dụng cao tiêu trĩ An Trĩ Nam

Tiêu trĩ An có lừa đảo không?

Hiện nay, có một số thông tin cho rằng, sản phẩm An Trĩ Nam là sản phẩm lừa đảo, sử dụng không thấy hiệu quả như hãng nói. Trong bài viết này, chúng tôi xin đính chính đây là những thông tin sai sự thật. Bất kì một sản phẩm nào khi được nhiều người biết đến thì không thể nào tránh khỏi việc xuất hiện hàng giả, hàng nhái. Do đó, việc bệnh nhân không tìm hiểu kĩ, mua phải các sản phẩm giả không những không có tác dụng mà có thể kèm theo một số biến chứng không mong muốn. Bên cạnh đó, không thể kể đến việc cạnh tranh giữa các sản phẩm đặc trị bệnh trĩ, thêu dệt, bịa đặt để nhằm hạ thấp các sản phẩm khác.

Sản phẩm cao tiêu trĩ đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành, an toàn đối với người sử dụng. Vì thế, mọi người hãy yên tâm khi lựa chọn sử dụng nhé.

Cao tiêu trĩ An Trĩ Nam
Cao tiêu trĩ An Trĩ Nam

An Trĩ Nam có giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá thuốc An Trĩ Nam khoảng từ 300.000- 350.000 đồng, tùy từng thời điểm, cũng như nơi bán. Đây không phải là một mức giá quá rẻ hay là quá đắt, tuy nhiên nhìn vào hiệu quả cũng như mức độ lành tính mà sản phẩm này mang lại, thì đây là một mức giá phù hợp, đáng để sử dụng.

Cao tiêu trĩ An Trĩ Nam được bán ở đâu?

Là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trong nước, An Trĩ Nam hiện đang được bán ở hầu hết các cửa hàng thuốc, bệnh viện, đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng, bạn nên tìm mua sản phẩm cao tiêu trĩ An tại các cửa hàng thuốc uy tín, đội ngũ dược sĩ chất lượng để được tư vấn chính xác.

 Xem thêm:

Thăng Trĩ Dưỡng Huyết Thang có tốt không | Giá bao nhiêu

 

 

 

Gửi câu hỏi cho Psbcollege

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *