[Review] Viên uống Active Meno có tốt không, Cách sử dụng, Giá bán

Tuổi trẻ, sắc đẹp nét xuân như tuổi đôi mươi luôn là niềm mong ước của mọi người phụ nữ. Nhưng thời gian không cho phép điều đó, khi bước vào độ tuổi mãn kinh, tiền mãn kinh các chị em lại dần vào sự lão hóa, gây ra không ít lo lắng, muộn phiền. Thấu hiểu nỗi lòng đó, nhiều sản phẩm xuất hiện với mục đích duy trì nét xuân và không thể không kể đến sản phẩm Viên uống Active Meno. Trong bài viết này, PsbCollege xin gửi tới bạn đọc những thông tin chi tiết, đầy đủ về sản phẩm này.

foellie

Viên uống Active Meno là gì?

Active Meno là thực phẩm chức năng dành riêng cho chị em phụ nữ, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sản phẩm đem lại hiệu quả cao trong việc bổ sung nội tiết tố nữ bị thiếu hụt, bổ sung isoflavone giúp tăng cường độ mịn màng của làn da, giúp da luôn căng hồng, lấy lại vẻ đẹp như độ tuổi thiếu nữ.

Hình ảnh hộp Active Meno
Hình ảnh hộp Active Meno

Đồng thời, sản phẩm còn giúp giảm bớt các triệu chứng khó chịu mà chị em gặp phải khi bước vào thời kỳ mãn kinh, tiền mãn kinh như: thường xuyên đổ mồ hôi, bốc hỏa, hay thức giấc, khó ngủ … giúp tăng cường sức khỏe, đem lại cảm giác hồi xuân khi “yêu”.

Viên uống Active Meno có nguồn gốc từ nước Đức – đất nước vốn nổi tiếng với các sản phẩm được sản xuất khắt khe, luôn được cam kết chất lượng hoàn hảo tới tay người dùng. Active Meno mang thương hiệu Doppelherz được sản xuất bởi Công ty Queisser Pharma GmbH & Co.KG.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại cùng với các chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên đã đem đến hiệu quả tuyệt vời cho các chị em phụ nữ, ngày càng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Active Meno có chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tình với người sử dụng trong đó bao gồm:

  • Calcium có hàm lượng 500mg.
  • Soja-Isoflavones có hàm lượng 50mg (được điều chế từ Soja Concentrate có hàm lượng 125mg).
  • Acid Folic có hàm lượng 400µg.
  • Biotin có hàm lượng 150µg.
  • Vitamin D3 (Cholecalciferol) có hàm lượng 5µg.
  • Vitamin B12 (cyanocobalamin) có hàm lượng 3µg.
  • Vitamin B6 (Pyridoxine) có hàm lượng 2mg.
  • Vitamin B2 (Riboflavin) có hàm lượng 1.6mg.
  • Vitamin B1 (Thiamine) có hàm lượng 1.4mg.

Dạng bào chế: viên nén.

Quy cách đóng gói:

Active Meno được đóng gói trong hộp, mỗi hộp gồm 3 vỉ, mỗi vỉ có 10 viên.

Hiện tại nhà sản xuất còn có sản phẩm Active Meno Plus, thành phần có thêm chiết xuất từ Maca và Ginkgo Biloba.

Hình ảnh hộp Active Meno Plus
Hình ảnh hộp Active Meno Plus

Thành phần của Active Meno có tác dụng gì?

Tác dụng của Calcium:

  • Calcium là một khoáng chất vô cùng quan trọng cho hoạt động của tế bào, quá trình trao đổi chất của cơ thể, cấu thành nên bộ khung xương, mạch, móng, tóc.
  • Khi được bổ sung Calcium, chức năng trao đổi chất của cơ thể được tăng cường, hạn chế tình trạng loãng xương, giúp xương chắc khỏe. Ngoài ra còn giúp vững chắc,làm bền thành mạch, da tóc khỏe mạnh, các cơ dẻo dai, linh hoạt, chống sụt giảm Estrogen.
  • Tuy nhiên, nếu thiếu khoáng chất này thì để phục vụ cho các hoạt động, cơ thể bạn sẽ sử dụng Calcium từ xương. Đặc biệt khi bước vào giai đoạn mãn kinh, sự suy giảm Estrogen làm cho hàm lượng Calcium cũng sụt giảm theo rất dễ dẫn đến tình trạng loãng xương và ảnh hưởng nhiều đến quá trình trao đổi chất, chậm chuyển hóa các chất, xây dựng tế bào thần kinh, phát triển cơ.

Tác dụng của Soja-Isoflavones:

  • Soja-Isoflavones là dưỡng chất được chiết xuất từ mầm đậu nành, an toàn lành tính với người dùng. Có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh ra hormon nữ giới Estrogen một cách tự nhiên, giúp cân bằng nội tiết tố nữ.
  • Đồng thời, thành phần dưỡng chất này hỗ trợ điều trị rối loạn tiền mãn kinh, điều hòa kinh nguyệt, làm đều kinh. Ngoài ra, Soja-Isoflavones còn giúp giảm các triệu chứng lão hóa, níu kéo tuổi xuân, chăm sóc cơ thể, ngăn ngừa bệnh lý về tim mạch, chống ách tắc mạch vành, sự chuyển hóa chất béo và chống loãng xương.

Tác dụng của Acid Folic:

  • Acid Folic hay còn được gọi là vitamin B9, đây là hoạt chất tham gia vào nhiều quá trình chuyển hóa trong cơ thể, và quan trọng nhất là tham gia vào quá trình tổng hợp hồng cầu: cấu tạo, hình thành, phân chia tế bào máu, sản sinh ra hồng cầu, giúp vận chuyển oxy đến khắp cơ thể.
  • Đồng thời acid folic cũng làm chậm quá trình lão hóa, nhất là chị em đang bước vào giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh. Thiếu Acid Folic làm dẫn đến tình trạng thiếu máu, mất cân bằng trong cơ thể.

Tác dụng của Biotin:

  • Biotin còn được biết đến là vitamin B7, có khả năng giúp cho da, tóc, móng khỏe mạnh và vững chắc nhờ đó giúp cải thiện tình trạng lão hóa da, rụng tóc, tóc khô xơ, thiếu sức sống, móng tay dễ gãy…nhất là trong thời kỳ mãn kinh, tiền mãn kinh.
  • Đồng thời, Biotin giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất như: tăng cường sử dụng các acid amin, tăng cường quá trình tổng hợp glucose.
  • Ngoài ra, hoạt chất này tham gia vào nhiều quá trình chuyển hóa và trao đổi chất quan trọng trong cơ thể, tham gia tổng hợp nên các enzyme thiết yếu.

Tác dụng của Vitamin D3:

  • Vitamin D3 là một trong 3 dạng tồn tại của Vitamin D, nhờ khả năng bám lên các niêm mạc của ruột mà nó giúp tăng cường sự hấp thu Calci, gắn lên các vị trí thích hợp trong hệ xương mà giúp cho bộ khung xương luôn chắc khỏe, linh hoạt.
  • Vitamin D3 luôn là “người bạn đồng hành” của Calci bởi nếu thiếu đi nó thì dù sản phẩm có giàu Calci đến mấy thì cơ thể cũng không thể hấp thu được. Ngoài ra, Vitamin D3 còn giúp làm chậm quá trình hủy xương, giữ cho bộ xương vững chắc, đặc biệt là phù hợp với phụ nữ bước vào tuổi mãn kinh, tiền mãn kinh khi mà bộ xương đang thiếu hụt Calci khá nhiều, xương yếu, dễ gãy.

Tác dụng của Vitamin B12:

  • Vitamin B12 là một loại Vitamin tan trong dầu, nắm giữ vai trò quan trọng đối với hệ thần, tham gia vào quá trình chuyển hóa Carbohydrate để tạo ra glucose qua đó duy trì năng lượng cho cơ thể.
  • Đồng thời nó giúp tăng cường trao đổi chất, bảo vệ hệ tim mạch,  ngăn ngừa các nguy cơ ung thư. Đồng thời giúp cân bằng hồng cầu, sản sinh hồng cầu từ đó ngăn ngừa thiếu máu, giảm các triệu chứng thiếu máu sau chu kỳ kinh nguyệt.
  • Ngoài ra Vitamin B12 còn giúp chống lão hóa, suy giảm trí nhớ, tạo tâm trạng thư thái, chống trầm cảm, giữ cho da, tóc luôn chắc khỏe, làn da căng tràn sức sống.

Xem thêm: Viên uống tăng nội tiết tố Hạnh Xuân có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

Viên uống Active Meno có tác dụng gì?

Sự kết hợp của những thành phần kể trên mang lại hiệu quả tuyệt vời cho sản phẩm, là vị cứu tinh của chị em phụ nữ:

  • Sản phẩm giúp tăng cường tổng hợp và bài tiết hormon nội tiết tố nữ Estrogen, giúp cân bằng nội tiết tố nữ mà nhờ đó cơ thể luôn khỏe mạnh, duy trì sắc đẹp tuổi trẻ của phụ nữ,  làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân.
  • Giúp cải thiện, hỗ trợ loại bỏ những tình trạng gặp phải khi bước sang giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh, như : tình trạng khô âm đạo thiếu dịch, da khô sạm, tóc khô, rụng nhiều, bốc hỏa, đổ mồ hôi, cơ thể khó chịu, mệt mỏi, lo âu, cáu gắt thường xuyên.
  • Sản phẩm giúp hỗ trợ điều hòa và ổn định kinh nguyệt, hỗ trợ điều trị, ngăn cản các chứng rối loạn kinh nguyệt.
  • Giúp làm giảm và cải thiện các triệu chứng khó chịu ở phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt như: đau bụng, căng thẳng mệt mỏi.
  • Giúp bổ sung các dưỡng chất, vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tăng sức đề kháng, thúc đẩy hệ miễn dịch hoạt động, bồi bổ cơ thể.
  • Bổ sung một lượng Calci, dưỡng chất cần thiết để nhằm phòng tránh nguy cơ loãng xương do tuổi tác, lão hóa cho phụ nữ giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh.
Active Meno bào chế dạng viên nén
Active Meno bào chế dạng viên nén

Đối tượng sử dụng

Viên uống Active Meno  được khuyên dùng cho các trường hợp:

  • Phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh hoặc sau mãn kinh và gặp phải các triệu chứng: thường xuyên đổ mồ hôi, mặt đỏ, bốc hỏa, ngủ không sâu giấc, mất ngủ, khô rát âm đạo, kinh nguyệt rối loạn khi nhiều khi ít.
  • Phụ nữ bị suy giảm ham muốn tình dục, lãnh đạm với việc quan hệ, thường xuyên mệt mỏi, uể oải, cáu gắt bất thường.
  • Phụ nữ sau tuổi 30 có dấu hiệu lão hóa sớm: da khô nhăn sạm, tóc xơ rụng nhiều, rối loạn do suy giảm Estrogen, người có nhu cầu cải thiện đời sống tình dục hay bị “khô hạn”, gặp khó khăn trong quan hệ tình dục: khó chịu, đau rát.

Cách sử dụng Active Meno

Cách dùng

Sản phẩm dược bào chế dưới dạng viên nén, vì vậy rất dễ dàng sử dụng bằng đường uống trực tiếp với nước lọc. Chú ý, khi uống bạn không được nhai, và nên uống trước bữa ăn khoảng từ 30 đến 45 phút.

Liều dùng

  • Trước khi sử dụng bạn nên chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm hoặc cũng có thể tham khảo từ  bác sĩ hoặc dược sĩ tư vấn về liều dùng.
  • Thông thường sản phẩm được khuyên dùng sử dụng 1 viên 1 ngày.
  • Để đạt được hiệu quả tích cực, bạn nên kiên trì sử dụng theo lộ trình sản phẩm có thể kéo dài từ 1 đến 3 tháng hoặc nhiều hơn. Bạn cũng không nên nóng vội nếu chưa thấy tác dụng của sản phẩm vì tác dụng còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người, đặc điểm bệnh lý riêng.

Active Meno có tốt không?

Viên uống Active Meno được sản xuất theo công nghệ, máy móc hiện đại và tiên tiến của nước Đức kết hợp với thành phần hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, đã qua chọn lọc kỹ càng. Nhờ đó đã đem đến một sản phẩm đảm bảo chất lượng tuyệt đối, vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường.

Active Meno - bổ sung nội tiết tố nữ
Active Meno – bổ sung nội tiết tố nữ

Active Meno là sản phẩm của Doppelherz, thương hiệu nổi tiếng đã được chị em trên khắp thế giới tin dùng. Khi du nhập qua Việt Nam, sản phẩm đã qua kiểm định của Sở Y Tế về mức độ an toàn, thành phần chất lượng vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Viên uống Active Meno luôn tự tin là sản phẩm được đông đảo chị em tin dùng, ngày càng chiếm lĩnh được thị trường, khẳng định vị thế của mình bởi hiệu quả tuyệt vời của nó.

Viên uống Active Meno có tác dụng phụ không?

Có thể khẳng định Viên uống Active Meno không có bất kỳ tác dụng phụ nào, bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Đó là nhờ sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, các thành phần có trong sản phẩm đều hoàn toàn từ thiên nhiên nên an toàn, lành tính với người sử dụng.

Tuy nhiên trong một số trường hợp sử dụng vẫn xuất hiện một số tác dụng ngoài ý muốn do cơ địa của họ bị dị ứng với thành phần nào đó trong sản phẩm. Những trường hợp gặp tác dụng phụ là rất hiếm gặp, nhưng bạn cần chú ý khi sử dụng nếu có bất cứ biểu hiện gì bất thường cũng cần ngưng sử dụng và tìm đến bác sĩ hay dược sĩ để được tư vấn, điều chỉnh, đưa ra phương án tốt nhất.

Review Viên uống Active Meno từ người sử dụng

Chị Bích Ngọc – 47 tuổi ở Hà Nội chia sẻ:

“Năm nay mình 47 tuổi, cũng đến độ tuổi mãn kinh, những dấu hiệu lão hóa cũng dần xuất hiện rõ rệt hơn, da sạm đi nhiều, tóc xơ khô, rụng nhiều, trong người thường xuyên mệt mỏi, đổ mồ hôi nhiều, nóng bừng mặt, âm đạo khô hạn, giấc ngủ không sâu, hay tỉnh giấc giữa đêm lại rất dễ cáu gắt, nổi nóng. Được bạn giới thiệu, mình tìm đến sản phẩm Viên uống Active Meno. Sau 3 tháng sử dụng những triệu chứng khó chịu của mình giảm đi hẳn da dẻ hồng hào, mịn màng, tóc ít rụng hơn, ngủ cũng ngon hơn, khi dậy không còn mệt mỏi, tình trạng bốc hỏa cũng giảm đi nhiều. Hiệu quả sản phẩm rất tốt, nếu đang tìm hiểu sản phẩm như mình thì nên thử sử dụng nhé, chúc các bạn thành công.”

Active Meno – giải pháp chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp:

Chị Mai Hương  – 33 tuổi ở thành phố Hồ Chí Minh có chia sẻ:

 “Khi bước sang tuổi 33, cơ thể thể mình có những sự thay đổi, mình khá lo lắng, da dẻ của mình dường như sạm hơn, nếp nhăn cũng thấy xuất hiện, sức khỏe cũng không còn được như độ tuổi đôi mươi, âm đạo bắt đầu khô hạn, đau rát khi gần gũi với chồng, cảm giác không được thăng hoa khi quan hệ. Vợ chồng mình cũng vì thế mà không còn được mặn nồng, lạnh nhạt hơn. Mình cũng tìm đến bác sĩ để khám và nhận được tư vấn sử dụng sản phẩm mình quyết định dùng thử để xem hiệu quả sử dụng ra sao. Sau khoảng 2 tháng sau khi sử dụng, tình trạng của mình được cải thiện đáng kể, da dẻ hồng hào tình cảm vợ chồng cũng tăng lên, hạnh phúc hơn, sản phẩm thật tuyệt vời, rất khuyên chị em nếu gặp tình trạng như mình thì nên thử sử dụng nhé! ”.

Viên uống Active Meno có giá bao nhiêu?

Hiện nay, một hộp Viên uống Active Meno có mức giá khoảng 380.000 VNĐ.

Mức ra trên chỉ là tham khảo, giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thuốc và nơi bạn lựa chọn mua.

Viên uống Active Meno xuất xứ từ Đức
Viên uống Active Meno xuất xứ từ Đức

Tham khảo: Giáng Hỏa Sinh Tân có tốt không, Cách sử dụng, Giá bao nhiêu?

Active Meno có thể mua ở đâu tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh?

Viên uống Active Meno được bán tại một số nhà thuốc, cửa hàng bán thực phẩm chức năng trên toàn quốc. Ngoài ra, Giáng hỏa sinh tân cũng được bán tại một số kênh nhà thuốc online.

Để tránh gặp phải tình trạng mua phải sản phẩm giả, sản phẩm kém chất lượng, khuyến khích bạn nên chọn mua sản phẩm tại các nhà thuốc, website nhà thuốc online uy tín.

Cách phân biệt Active Meno hàng thật – hàng giả

Đứng trước thị trường dược không thể tránh khỏi việc xuất hiện những sản phẩm là hàng giả, hàng nhái của Viên uống Active Meno. Vì thế dưới đây xin được đưa đến cho bạn một số lưu ý để có thể phân biệt được hàng thật hàng giả.

Cách phân biệt Active Meno hàng thật – hàng giả
Cách phân biệt Active Meno hàng thật – hàng giả

Khi nhìn vào sản phẩm, trước hết bạn cần chú ý đến bao bì sản phẩm và tem chống hàng giả. Với các sản phẩm chính hãng, các màu sắc luôn sắc nét, các chữ trên bao bì được thiết kế một cách cân đối, hài hòa, có ghi rõ chi tiết thành phần, tên công ty, nhà sản xuất.

Ở dưới đáy hộp bạn sẽ nhìn thấy mã vạch bằng điện thoại bạn có thể nhanh chóng kiểm tra sản phẩm bằng cách dùng phần mềm để quét mã check. Nếu thông tin hiện ra trùng khớp với những thông tin về tên, ngày sản xuất, số lô, hạn sử dụng,… do nhà sản xuất đưa ra tức là bạn đã mua được sản phẩm chính hãng.

Bạn cũng cần chú ý không nên mua hay sử dụng những sản phẩm mà trên đó có dấu hiệu nhòe, mờ, hộp lỏng lẻo vì rất có thể đó chỉ là những sản phẩm nhái, kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường, đánh lừa những người dùng.

Lưu ý khi sử dụng

  • Viên uống Active Meno là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng sản phẩm cho trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người dị ứng hoặc mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Nếu bạn muốn dùng kết hợp Viên uống Active Meno với bất kỳ sản phẩm nào khác, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị. Tùy vào cơ địa từng người mà hiệu quả cũng như thời gian tác dụng của sản phẩm đối với mỗi người là khác nhau.
  • Bạn không được dùng quá liều so với chỉ định trong hướng dẫn sử dụng hoặc bác sĩ, dược sĩ phụ trách điều trị.
  • Nếu bạn đang phải sử dụng đồng thời điều trị các bệnh khác bằng các thuốc hay sản phẩm chức năng khác thì cần chú ý hỏi ý kiến bác sĩ, dược sĩ để có kế hoạch sử dụng phù hợp.
  • Để có được hiệu quả tốt nhất, ngoài sử dụng sản phẩm, bạn cũng cần kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý: ăn uống lành mạnh, tích cực ăn các loại rau xanh, cố gắng hạn chế những sản phẩm ăn nhanh, nhiều dầu mỡ, tránh bia rượu, chất kích thích, tránh thức khuya thường xuyên, làm việc quá sức, tránh mệt mỏi, căng thẳng, tránh stress, đồng thời kết hợp với rèn luyện cơ thể, tăng cường vận động thể dục thể thao nâng cao sức khỏe.

Gửi câu hỏi cho Psbcollege

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *