Diploma Quản trị Du lịch Khách sạn: Những điều cần biết

Số lần xem73
Diploma Quản trị Du lịch Khách sạn: Những điều cần biết
Diploma Quản trị Du lịch Khách sạn: Những điều cần biết

Chào mừng bạn đến với thế giới sôi động và thú vị của ngành Du lịch và Khách sạn! Dù bạn là khách du lịch hay người cung cấp dịch vụ, ngành du lịch và dịch vụ có rất nhiều đặc tính khác nhau mang tính chất toàn cầu và ảnh hưởng đến các mặt trong đời sống chúng ta. Không kể đến những thử thách và thay đổi to lớn mà ngành đang phải đối mặt trong những năm gần đây, ngành du lịch và giải trí vẫn tiếp tục phục hồi mạnh mẽ.

Mục tiêu đào tạo

Chương trình kinh doanh về du lịch và khách sạn là một ngành có nhiều đặc tính khác nhau mang tính chất toàn cầu và ảnh hưởng đến các mặt trong đời sống chúng ta. Vì ngành đang tiếp tục phát triển, nên sẽ có rất nhiều cơ hội làm việc trong lĩnh vực giải trí, du lịch và dịch vụ. Chương trình Quản trị Du lịch và Khách sạn được thiết kế đem đến cho sinh viên những khái niệm cốt lõi về du lịch, giải trí và dịch vụ, hơn nữa là các kỹ năng quản trị nền tảng giúp thành công trong công việc quản trị, và phát triển công việc kinh doanh dịch vụ và du lịch, hoặc các công việc kinh doanh liên quan đến giải trí.

Kết thúc chương trình, sinh viên có khả năng:

  • Hiểu biết chuyên sâu về ngành du lịch và dịch vụ, sự phát triển của ngành, cơ hội và thách thức của ngành
  • Hiểu vai trò và các yếu tố quan trọng trong ngành dịch vụ và hệ thống du lịch
  • Định rõ phân khúc thị trường du lịch chính và tập trung vào việc đáp ứng,nhu cầu và mong đợi của khách du lịch trong phân khúc
  • Giải thích chức năng hoạt động chính của các tổ chức, phòng ban trong ngành du lịch và dịch vụ
  • Biết được tổng quan nguyên lý marketing và các áp dụng quản trị kinh doanh cơ bản
  • Phát triển kiến thức về yếu tố địa lý và môi trường trong ngành du lịch
  • Kết hợp lý thuyết và thực tế áp dụng qua các môn học mang tính thực tiễn

Lợi ích

  • Hiểu biết tổng quan các chức năng dịch vụ trong ngành dịch vụ và du lịch
  • Hiểu được các nguyên lý và áp dụng chung về marketing và quản trị trong môi trường quản lý trong ngành dịch vụ
  • Hiểu được hoạt động của các bộ phận chuyên môn trong các tổ chức, doanh nghiệp liên quan đến kinh doanh dịch vụ
  • Hiểu được tiến trình quản trị ẩm thực theo hệ thống (bao gồm dịch vụ ẩm thực, định lượng, hoạch định và kiểm soát, và sự chuyên nghiệp của dịch vụ)
  • Quen với công nghệ thông tin liên quan đến quản trị trong ngành dịch vụ
  • Kỹ năng về trang phục và giao tiếp cần thiết để thành công trong công việc về quản trị trong ngành dịch vụ
PSB College Việt Nam - Môi trường học tập lý tưởng
PSB College Việt Nam – Môi trường học tập lý tưởng

Chương trình dành cho

  • Những học viên muốn học hỏi về nghề liên quan đến ngành giải trí, du lịch hay khách sạn.
  • Hoặc có nhu cầu học lên bậc cao hơn về ngành du lịch và khách sạn.

Chương trình và thời lượng

Chương trình bao gồm 15 học phần học trong 625 giờ (22 tháng)

  • Học phần 1: Anh ngữ và giao tiếp trong kinh doanh
  • Học phần 2: Các yếu tố cơ bản về kinh tế học
  • Học phần 3: Các yếu tố cơ bản trong tiếp thị
  • Học phần 4: Nguyên tắc kế toán căn bản
  • Học phần 5: Các yếu tố cơ bản trong quản trị nguồn nhân lực
  • Học phần 6: Nguyên lý quản trị khách sạn
  • Học phần 7: Giao tiếp trong kinh doanh
  • Học phần 8: Quản trị Du lịch
Sinh viên được giảng dạy trực tiếp bởi các giáo viên người bản địa
Sinh viên được giảng dạy trực tiếp bởi các giáo viên người bản địa
  • Học phần 9: Kế toán Tài chính
  • Học phần 10: Điều hành và Quản lý bộ phận Ẩm thực
  • Học phần 11: Kinh tế học
  • Học phần 12: Điều hành Bộ phận phòng
  • Học phần 13: Marketing trong ngành khách sạn và du lịch
  • Học phần 14: Quản lý và tổ chức sự kiện
  • Học phần 15: Công nghệ Thông tin và Thương mại điện tử trong ngành Du lịch và Khách sạn
Học sinh tốt nghiệp PTTH đạt điểm trung bình năm lớp 12 từ 6.0 trở lên được miễn học phần 1 đến học phần 5.
Lịch học các môn có thể thay đổi.

Bằng cấp

Hoàn tất học phần 1 đến học phần 5, sinh viên sẽ được nhận Certificate in Business Administration do PSB Academy, Singapore cấp.

Hoàn tất học phần 6 đến học phần 15, sinh viên được PSB Academy, Singapore cấp bằng Diploma in Tourism and Hospitality Management

Chương trình liên thông

Sinh viên có thể chuyển tiếp đến chương trình đại học và sau đại học tại các trường đại học uy tín trên thế giới (tùy thuộc vào yêu cầu tuyển sinh từng trường).

Điều kiện tuyển sinh

  • Tốt nghiệp phổ thông trung học và điểm trung bình lớp 12 từ 6.0 trở lên hoặc hoàn tất chương trình Chứng chỉ Quản trị Kinh doanh tại PSB
  • Hoàn thành khóa học Anh ngữ chuyên sâu học thuật tại PSB Việt Nam (cấp độ 4) hoặc IELTS 5.5 (không điểm thành phần nào dưới 5.0) hoặc TOEFL iBT 70 trở lên (điểm môn viết từ 16 trở lên)

Thí sinh không đáp ứng các yêu cầu trên vẫn có thể nộp đơn và sẽ được xem xét từng trường hợp cụ thể.

Chú ý: Lết quả thi TOEFL, IELTS có giá trị trong vòng 2 năm kể từ ngày thi chứng chỉ. Kết quả cả chương trình Anh ngữ chuyên sâu học thuật của PSB có giá trị trong vòng 3 tháng tính từ ngày thi.

Môi trường đào tạo chuẩn Singapore
Môi trường đào tạo chuẩn Singapore

Học phí

Học phí chương trình bao gồm:

  • Sách giáo khoa gốc nhập khẩu
  • Tài liệu, giáo trình
  • Lệ phí thi
  • Phòng học máy lạnh, cơ sở vật chất hiện đại
  • Sử dụng Trung tâm học liệu miễn phí
  • Sử dụng máy tính trong Trung tâm học liệu miễn phí
  • Sử dụng tủ cá nhân
  • Giảm giá photocopy hoặc in ấn tại trường
  • Học phí xem tại đây

Lịch khai giảng: 12/08/2013

Có dành cho bạn?

Người đi làm

  • Những người muốn phát triển kỹ năng phân tích chiến lược trong ngành khách sạn, chương trình cung cấp cho bạn nền tảng để đạt được điều đó.
  • Chương trình cung cấp tổng quan về các nguyên tắc quản trị và Marketing cần thiết để thành công trong ngành dịch vụ.
  • Chương trình này dành cho bạn nếu bạn muốn phát triển kỹ năng đáp ứng yêu cầu của các vị trí quản lý cao hơn trong ngành dịch vụ.

Sinh viên/học sinh

  • Nếu bạn đang tìm kiếm công việc trong ngành dịch vụ hiếu khách, chương trình này cung cấp cho bạn sự hiểu biết tổng quát về ngành dịch vụ và những lợi ích khác bao gồm các cơ hội nghề nghiệp cho bạn trong ngành này.
  • Chương trình cung cấp khái niệm tổng quát về marketing, nguyên lý quản trị và áp dụng thực hành trong ngành dịch vụ.
  • Chương trình này dành cho bạn nếu bạn muốn có được những kỹ năng cần thiết để bước vào và thành công trong ngành dịch vụ.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây